Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Tổng hợp những mẫu balo du lịch đẹp và tiện dụng giành cho nữ

Những mẫu ba lô du lịch dành cho nữ năm 2016

Balo du lịch cho nữ là một trong những vật dụng thời trang “bất ly thân” của phái nữ trong những chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Balo du lịch nữ thời trang loại lớn

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ SAM chuyên sản xuất, phân phối, bán sỉ các loại balo túi xách, balo laptop, balo quảng cáo, balo du lịch nam, nữ nữ uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất tại thị trường TPHCM và / cả nước. Khi đặt mua balo nữ du lịch balonv.net, quý khách hàng(Chủ cửa hàng, đại lý siêu thị...) có cơ hội “săn” được những lo hàng độc, hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất và bán chạy nhất, phù hợp với nhu cập thị hiếu của giới trẻ ngày nay.



Balo du lịch thời trang Nữ
Balo du lịch nữ cỡ lớn thích hợp cho việc leo núi


Balo du lịch thời trang nữ cỡ vừa

Dòng balo du lịch cho nữ loại vừa thích hợp cho các chuyến du lịch ngắn ngày, mang theo ít vật dụng. Những mẫu balo du lịch nữ thời trang dạng vừa hiện vẫn đang được công ty sản xuất balo Sam phân phối và sản xuất.

Balo du lịch thời trang Nữ



Balo du lịch thời trang Nữ
Balo du lịch thời trang Nữ loại cỡ vừa- tiện dụng và xì-tin

Hãy đến với chúng tôi nếu bạn là những nhà kinh doanh, các chủ cửa hàng, đại lý, siêu thị đang kinh doanh mặt hàng balo các loại để có những sản phẩm hoàn hảo nhất, chất lượng nhất, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong những chuyến đi đầy thú vị.

———-

SĐT-1: 0961 753 766
SĐT-2: 08 6251 8556
website: balovn.net 
E-mail: balovn.net@gmail.com

Địa chỉ: 221/48 Đường ĐT4, Ấp 5, Xã Đông Thạnh, Hó

1 nhận xét: