Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

BALO DU LỊCH THỜI TRANG VÀ XU HƯỚNG CỦA GIỚI TRẺ 2016

Balo du lịch Sam là một trong những hãng chuyên sản xuất balo du lịch, leo núi, balo phượt và đây cũng là hãng balo các bạn trẻ yêu thích khi chọn cho mình một chiếc balo đi du lịch trong mùa hè năm 2015 này.
Balo du lịch do công ty SAM thiết kế khá cầu kỳ, khá chắc chắn từ quai đeo cho đến kiểu dáng của balo. Đặc biệt với hai dây đeo vô cùng khủng được làm từ vải mút khiến bạn khi mang balo cảm giác an toàn và thoải mái hơn, ngoài ra hệ thống đệm mà balo tiếp xúc với lưng chúng ta cũng được lót đệm lót vải mút giúp cho cảm giác êm ái hơn khi mang balo trên người. Với dây trợ lực giúp cho bạn khi sử dụng balo du lịch SAM thì lực sẽ được phân tán đều khắp lưng giúp bạn không bị những chấn thương cũng như vết bầm tím khi mang balo lâu trên người. với thiết kế đủ mọi kích cỡ giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc balo phù hợp với chuyến đi của mình có thể là 5-7 ngày hoặc là đi cả tháng tùy vào dung tích mà balo bạn lựa chọn.

Hãy xem thêm một số mẫu balo SAM

Balo du lịch

Balo du lịch
Thêm chú thích

Mẫu balo du lịch thời trang - Độc đáo màu đỏ sẫm

Balo du lịch


Mẫu balo du lịch  Sam

Balo du lịch


balovn.net hy vọng rằng bạn có thể chọn cho mình được một chiếc balo du lịch phù hợp với bản thân để cho những chuyến du lịch của bạn thêm thú vị hơn.

Liện hệ theo thông tin, số điện thoại sau để đặt sản xuất các mẫu balo mà bạn muốn để kinh doanh.
SĐT-1: 0961 753 766
SĐT-2: 08 6251 8556
website: balovn.net 
E-mail: balovn.net@gmail.com
Địa chỉ: 221/48 Đường ĐT4, Ấp 5, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét